เว็บนอกแท้ เข้ามาทำเงินกันได้แบบไม่อั้น เข้าเล่นกับทางเรา
logo

‘ธี่หยด’ เข้า Netflix หลอนยาวๆ 2 ชั่วโมง

เตรียมหลอน "ธี่หยด" เข้าฉายใน Netflix วันนี้เที่ยงคืน ด้วยความยาวหนัง 2 ชั่วโมง 2 นาที ทำคอหนังสยองขวัญกรี๊ดสนั่นกันถ้วนหน้า เข้าฉายใน Netflix อย่างเป็นทางการ

“ธี่หยด” เป็นภาพยนตร์ไทยที่สร้างขึ้นมาจากตำนานเรื่องเล่า ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ครั้งแรกเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2566 เล่าย้อนไปถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อราว 50 ปีก่อน ณ จังหวัดกาญจนบุรี เรื่องธี่หยดจะว่าด้วยความแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่งในกาญจนบุรี โดยเล่าผ่าน หยาด เด็กสาววัย 15-16 ปี ที่มีน้องสาวชื่อ แย้ม ซึ่งมีอาการป่วยและแสดงท่าทีประหลาด จนพบว่า แย้มไม่ใช่คนเดิมเพราะมีสิ่งลี้ลับบางอย่างอาศัยอยู่ในตัวเธอ

คำว่า “ธี่หยด…ธี่หยด…” ได้รับการสันนิษฐานว่าอาจมีที่มาจากภาษามอญ ด้วยเสียงที่คล้ายกับคำว่า “เตี๊ยะหยด” มีความหมายว่า “โอม” คำศัพท์มอญโบราณที่ใช้ในบริกรรมคาถา ร่ายมนต์ต่าง ๆ ใครอยากชมความสนุกแบบจัดเต็ม ห้ามพลาดชมหนังผีไทยกระแสแรงอย่าง ธี่หยด ผ่านสตรีมมิ่งออนไลน์ระดับโลก Netflix ตั้งแต่เที่ยงคืน 10 เมษายน 2567 เป็นต้นไป.

Share This Post

บทความเพิ่มเติม

บทความ

‘ธี่หยด’ เข้า Netflix หลอนยาวๆ 2 ชั่วโมง

เตรียมหลอน “ธี่หยด” เข้าฉายใน Netflix วันนี้เที่ยงคืน ด้วยความยาวหนัง 2 ชั่วโมง 2 นาที ทำคอหนังสยองขวัญกรี๊ดสนั่นกันถ้วนหน้า เข้าฉายใน Netflix อย่างเป็นทางการ